Menu
"Đến với mọi khoảng cách"

Giày học đường 2021: Chương trình ý nghĩa của Bita's dành tặng học sinh nghèo vượt khó

Chương trình "Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ” do thương hiệu giày dép Bita’s tổ chức thực hiện tài trợ, tặng quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt trên nhiều tỉnh thành của cả nước.

Bita’s tặng quà tài trợ cho học sinh tại Trường Tiểu học Thị trấn Tân Kỳ - Nghệ An

Năm 2021 là một năm đặc biệt với Bita’s. Đây là dấu mốc quan trọng của thương hiệu trong suốt thời gian dài xây dựng và phát triển. Trong đó, Chương trình "Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ” sẽ trở thành điểm nhấn cho kỷ niệm đặc biệt này với nhiều phần quà giá trị được gửi tới các em học sinh ở khắp mọi miền đất nước.

Bita’s - 30 năm kết nối cuộc sống, kết nối những ước mơ

Mang trong mình trách nhiệm của một thương hiệu quốc gia, Bita’s có sứ mệnh kết nối cuộc sống của hàng triệu người Việt. Tất cả các sản phẩm của Bita’s đều toát lên tinh thần tươi mới, thể hiện phong cách riêng cho người sử dụng. Trong gia đình, Bita’s phục vụ cho mọi thế hệ, kết nối các thành viên bằng giá trị của một thương hiệu hơn 3 thập kỷ. Bita's đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho nam, nữ và trẻ em bằng những sản phẩm chất lượng.

Sở dĩ, giày dép của Bita’s được nhiều thế hệ yêu thích như vậy là bởi cách tạo ra sản phẩm theo hướng đặc biệt, vừa có sự truyền thống, vừa cập nhật theo xu hướng mới. Thương hiệu này chú trọng việc mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái cho bàn chân để sử dụng lâu dài. Đồng thời, đầu tư thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc theo xu hướng và nhu cầu người sử dụng.

Những đôi giày dép do Bita’s sản xuất được rất nhiều lựa chọn của người trẻ khi đi học, đi chơi, đi du lịch... Bita’s như một người bạn thân thương đồng hành trên mọi nẻo đường, chinh phục mọi khoảng cách.

Bita’s - 30 năm vững bước vươn tầm, đồng hành cùng thế hệ trẻ

Bita’s là một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1991. Đến nay, Bita’s đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chinh phục không chỉ là người dùng Việt mà con vươn tầm thế giới ở nhiều quốc gia như khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Châu Âu, Châu Mỹ…

Để duy trì và phát triển doanh nghiệp trong 30 năm vốn là một điều không hề dễ dàng, nhưng Bita’s đã làm tốt hơn thế. Bita’s luôn tự hào là thương hiệu giày thuần Việt hàng đầu Việt Nam, hướng tới mọi người dùng trong gia đình, đặc biệt là thế hệ trẻ. Thương hiệu luôn lấy chất lượng uy tín lên làm hàng đầu để khách hàng tin dùng. Bita’s đã không ngừng cải tiến máy móc thiết bị hiện đại, đồng thời nghiên cứu sản phẩm đa dạng sản phẩm mang tính ứng dụng cao và dành cho mọi lứa tuổi

Hiện nay, hệ thống của Bita’s đã mở rộng trên cả kênh truyền thống và các kênh online. Bita’s có hệ thống 23 cửa hàng ở nhiều tỉnh thành như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng…; có hơn 1.000 đại lý phân phối chính hãng giày dép trên cả nước. Bita’s phát triển hệ thống bán hàng online trên website (bitas.com.vn) và các sàn thương mại điện tử.

Bita’s trao tận tay những phần quà tới các em học sinh tại Trường THCS Xuân Tân - Tỉnh Đồng Nai

Bita’s - ươm mầm xanh đất nước bằng những việc làm ý nghĩa

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, thương hiệu giày dép Bita’s sẽ thực hiện Chương trình "Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ”, mang đến những món quà động viên và cổ vũ tinh thần học tập cho các em cho học sinh nghèo vượt khó trên khắp cả nước. Chương trình là một trong những hoạt động xã hội do Bita’s phát động và thực hiện trong nhiều năm qua. Giày học đường đã trở thành chương trình lớn của Bita’s và được tổ chức thường niên vào mùa hè.

Chia sẻ về lý do thực hiện Giày học đường, đại diện Bita’s cho biết: Học sinh là thế hệ tương lai của đất nước, vì vậy chúng tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất của Bita’s mang tới cho trẻ em. Những phần quà sẽ được trao tận tay các em học sinh, gửi tới các em tấm lòng của đội ngũ Bita’s và những khách hàng đã ủng hộ Bita’s suốt 30 năm qua. Bita’s hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tổ chức thêm được nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn hướng tới thế hệ trẻ.